Cách đi đường nước nhà vệ sinh

Đối với bất kỳ nhà vệ sinh nào, đường ống dẫn thoát nước luôn rất quan trọng. Để hệ thống dẫn thoát nước hoạt động trơn tru thì trong thời gian xây dựng cần tuân thủ theo những tiêu chuẩn nhất định để đảm báo chất lượng cũng và tính bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên không phải gia chủ nào khi xây dựng cũng rõ điều này. Vậy nên thông tắc cống 24h chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm cách đi đường nước nhà vệ sinh sao cho hợp lý qua bài viết dưới đây.

lưu ý khi đi đường ống nước

Các tiêu chuẩn trong hệ thống dẫn thoát nước nhà vệ sinh

  • Đường ống nước phải dễ dàng thi công, lắp đặt và bảo trì.
  • Thiết kê đường ống nước ngắn nhất có thể.
  • Cần đánh dấu hoặc có sơ đồ rõ ràng để khi có trục trặc. Ta có thể phân biệt được các đường ống nước thải một cách rõ ràng.
  • Tách biệt hệ thống thoát nước của nhà vệ sinh (bồn cầu, bồn tiểu) và hệ thống thoát nước rửa (bồn tắm, sàn, lavabo).

Tham khảo thêm: Cách thong tac chau rua bat tại nhà

Đi đường nước nhà vệ sinh cần chú ý

Thiết kế hệ thống thoát nước thải

Không nên thiết kế đường ống thoát nước thải có quá nhiều đoạn chuyển hướng. Điều nay sẽ làm tăng trở lực của toàn bộ hệ thống. Khiến chất thải dễ bị đóng cặn tại các đoạn chuyển hướng. Về lâu về dài, hiện tượng tắc ứ đường ống tất yếu sẽ xảy ra.

Đoạn chuyển hướng

Đường ống thải nhất định phải có ống khí. Điều này sẽ giúp lực xả nước mạnh hơn cũng như tránh các việc áp lực khí nén trong đường ống quá mạnh làm vỡ ống.

đường ống thông tắc khí

Lắp đặt đường ống thoát ngang

Lắp đặt các loại đường ống thoát ngang thì yếu tố chú ý đầu tiên sẽ phải cần đảm bảo độ nghiêng của ống thải so với thiết bị. Nếu không có độ dốc xuống của đường ống sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả xả. Ngoài việc chất thải không được xả triệt để ra cũng có thể xảy ra tình trạng nước bẩn tràn ngược vào thiết bị.

Đường ống lắp đặt ngang

Sử dụng co nối

Cần phải hạn chế tối đa các đoạn nối. Do điều này cũng trực tiếp tạo ra trở lực, làm chất thải vận chuyển trong đường ống ứ đọng.

Khi lắp đặt nhiều thiết bị trên một đường ống cần sử dụng các loại cút chữ Y thay cho cút chữ T:

Với cút chữ Y dòng chảy sẽ chảy theo một hướng cho nên sẽ không cản trở tới các thiết bị sau. Đối với cút chữ T sẽ làm dòng chảy bị chia đôi gây ảnh hưởng đến quá trình xả của những thiết bị sau. Lực xả của nước cũng theo đó yếu đi.

Lắp cút nối chữ Y

Điều này cũng đúng khi lắp các thiết bị với độ cao khác nhau. Việc nước thải chảy từ trên xuống sẽ không cản trở quá trình xả của các thiệt bị khác bên dưới. Nếu lắp các loại cút chữ T rất có thể xảy ra tình trạng nước thải tràn vào đường ống các thiết bị khác.

Lắp đặt cút nối chữ Y

Đặt ống nước thải xuống bồn cầu

Khi đặt ống nước thải xuống bể phốt không được để bị ngập nước. cần phải đặt cao hơn mặt nước ít nhất 200mm để đảm bảo hệ thống xả tốt nhất.

Ống chất thải cần cao hơn mặt nước bể phốt

Các sơ đồ đường nước trong nhà phổ biến hiện nay

Sơ đồ cấp thoát nước sinh hoạt

Sơ đồ hệ thống đường ống cung cấp nước sinh hoạt trong nhà

sơ đồ cấp thoát nước khu nhà dân dụng

Sơ đồ đường cấp nước cơ bản khu dân cư điển hình

Sờ đồ đường ống thoát nước chéo

Sơ đồ đường cấp nước chéo khu dân cư điển hình

sơ đồ đường ống nước thải và hệ thống thông khí

Sơ đồ hệ thống đường ống cung cấp nước sinh hoạt trong nhà

Sơ đồ hệ thống cấp thoát nước tái sử dụng

Sơ đồ hệ thống cấp thoát nước nước tái sử dụng cho nhà dân dụng

Cách khắc phục mùi hôi của cống thoát nước

cống thoát nước bị hôi

Đối với phòng vệ sinh, nhà tắm, khu vực rửa bát… Qua một thời gian sử dụng sẽ có mùi rất khó chịu. Mặc dù đã cọ rửa sạch sẽ hàng ngày nhưng mùi hôi đó cũng không biến mất. Thường thì nguyên nhân chính là do cống thoát nước. Vậy các mùi hôi đó là do đâu? Làm thế nào để khắc phục mùi hôi của cống thoát nước? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Xác định nguyên nhân cống thoát nước có mùi hôi

vi sinh ăn mỡ

Cống thoát nước phát ra mùi hôi là do phải chịu trách nhiệm thải bỏ các chất sinh hoạt trong gia đình:

  • Cống thoát nước sàn nhà, nhà tắm sẽ phải thải bỏ nước thải sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Trong quá trình tắm gội, lượng xà phòng, dầu gội đầu, nước bẩn, tóc gãy rụng sẽ được thải bỏ xuống đường thoát nước trong sàn nhà tắm.
  • Ở bồn rửa bát, khu vực bếp trong quá trình sơ chế thức ăn, bát đĩa. Lượng dầu mỡ thừa, các vụn thức ăn, các chất thải hữu cơ sẽ theo đó được thải qua cống thoát nước. Dần dần lâu ngày tích tụ, các chất thải đó do không phân hủy kịp sẽ gây ra tình trạng bốc mùi hôi thối.
  • Ngoài ra các chất thải nếu không được xử lý kịp thời. Sẽ gây ra tình trạng tắc ống thoát nước hay thoát nước chậm, gây ra tình trạng đường ống bốc mùi hôi. Ngoài ra các cống thoát nước ở nhà tắm thường được liên kết với hệ thống thoát nước của thành phố. Do vậy lượng nước bẩn trong cống thoát nước này nếu bị quá tải cũng sẽ khiến các phu vực vệ sinh nhà bạn bốc mùi hôi.

Xem thêm: Dịch vụ hút bể phốt tại Đông Anh phục vụ khách hàng 24/7

Cách khắc phục mùi hôi của cống thoát nước

Khử mùi hôi cống rãnh

Có khá nhiều cách để khắc phục mùi hôi của cống thoát nước như: sử dụng các loại hóa chất, thông cống trực tiếp, que thông cống, viên thông cống…vv Tuy nhiên các cách này chỉ có hiệu quả tạm thời và không triệt để. Thông tắc cống 24h chúng tôi xin đưa ra 3 bước để khắc phục mùi hôi của cống thoát nước như sau:

Bước 1: Xác định rõ nguyên nhân phát ra mùi hôi: Bạn cần xác định được khu vực này. Sau đó mở nắp cống để kiểm tra xem do cống bị tắc hoặc các chất hữu cơ dưới đó bị đọng hay không?

Bước 2: Sau khi xác định rõ nguyên nhân phải tiến hành làm sạch cống. Tiến hành cọ rửa, thông tắc, nạo vét các chất hữu cơ cặn bã có trong cống.

Bước 3: Để mùi hôi biến mất triệt để tiếp đó ta nên sử dụng các chế phẩm vi sinh phân hủy chất hữu cơ. Đổ trực tiếp xuống cống, sau một thời gian vi sinh sẽ làm các chất hữu cơ, rác thải bị phân hủy nhanh hơn. Tránh các tình trạng cống bị tắc, ứ nước do tồn đọng rác thải.

Các mẹo chữa cống hôi

Mẹo chữa hôi nhà vệ sinh

Nếu bạn chưa có điều kiện xử lý mùi hôi một cách triệt để như trên. Thì cũng có thể sử dụng các mẹo dưới đây. Sẽ khiến mùi hôi đỡ khó chịu hơn rất nhiều:

  • Lấy nước hoa hoặc dầu gió nhỏ vài giọt trên miếng xốp bọt biển. Dùng dây thừng buộc vào treo ở cửa nhà vệ sinh, không chỉ có hiệu quả khử mùi nhà vệ sinh mà còn tiết kiệm. Cứ nửa tháng lại nhỏ thêm một giọt.
  • Lấy 10g bột giặt cho vào trong ống thoát nước xuống dưới bể chứa phân. dùng bàn chải cứng và dài để cọ quanh vách ống thoát nước. Sau đó dùng nước sạch để cọ lại, cứ một tuần cọ rửa hai lần.
  • Lấy một hộp dầu gió mở ra đặt trong góc tường nhà vệ sinh. sẽ khử mùi hôi, một hộp có thể dùng 2 – 3 tháng.
  • Trong nhà vệ sinh, rắc một chút super lân, mùi hôi sẽ được tẩy sạch.

Thông tắc cống nhà vệ sinh giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm

Công ty chúng tôi hân hạnh cung cấp đến người dân khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội dịch vụ thông tắc cống nhà vệ sinh giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm. Là đơn vị thông cống nhà vệ sinh, hút bể phốt chiếm được niềm tin lớn của mọi gia đình, mọi công trình hiện nay.

Dịch vụ thông tắc cống nhà vệ sinh giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm. Tự hào có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thông cống, hút bể phốt, thay thế làm mới đường thoát nước. Đáp ứng kịp thời nhu cầu cần thiết của khách hàng.

Đặc biệt, công ty còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc khéo léo, nhanh nhạy và gọn gàng, tay nghề giỏi, các xe chuyên chở sử dụng máy móc hiện đại, phù hợp với tất cả địa hình. Cam kết giá thành rẻ nhất, cam kết hoàn toàn không đục phá, sử dụng hóa chất tẩy nhà vệ sinh an toàn, không để lại mùi hôi, mùi khó chịu, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đặt đầu tiên.

Chúng tôi có nhiều gói dịch vụ thông tắc cống tại Hoàn Kiếm khác nhau như: dịch vụ thông tắc cống nhà vệ sinh theo lịch trình, dịch vụ thông tắc cống nhà vệ sinh ứng phó khẩn cấp. Tùy từng gói khác nhau, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá khác nhau và báo trước cho khách hàng. Các khách hàng có thể tham khảo thêm: về Dịch vụ hut be phot tai Dong Anh, Hà Nội

Hãy cùng đồng hành với dịch vụ thông cống nhà vệ sinh giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm của chúng tôi để bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn nhé.

Thông tắc công nhà vệ sinh tại Hai Bà Trưng chỉ 50k

 Dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh tại các quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với mức ưu đãi hấp dẫn chỉ 50.000 không đục phá. Nhà vệ sinh, đặc biệt là bồn cầu của gia đình bạn thường bị tắc do khá nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan. Sau khi đã tham khảo rất nhiều cách thông tắc nhà vệ sinh nhưng không thành công, bạn nên tìm đến các Dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh tại các quận Hà Nội để việc thông tắc trở nên dễ dàng, thuận tiện và đặc biệt là tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

Hãy dùng Dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh tại các quận để đảm bảo an toàn mọi vướng mắc, tránh gây rủi ro về các trang thiết bị cho cơ sở vật chất của bạn. Bởi tại đây, chúng tôi sử dụng các thiết bị hiện đại để thông tắc cống, cam kết không đập phá thiết bị, dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt, giá cả của Công ty cổ phần môi trường xanh Hà Nội luôn rẻ nhất, cạnh tranh và rất tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Đơn vị thong tac bon cau tai Hoan Kiem với giá cả minh bạch

Quy trình Thông tắc nhà vệ sinh tại quận Hai Bà Trưng lần lượt như sau:

  • Tiếp nhận điện thoại khách hàng,.
  • Tư vấn qua điện thoại hoặc đến tận nơi, tận công trình để khảo sát và thống nhất các phương án xử lý.
  • Báo giá khách hàng và thống nhất cùng khách hàng để triển khai các công việc.
  • Sau khi hoàn thành, khách hàng trực tiếp nghiệm thu và thanh toán cho nhân viên.
  • Cuối cùng là thực hiện giao hóa đơn và phiếu bảo hành cho khách hàng.

Hiện nay, công ty có số lượng xe hút bể phốt khá lớn, đảm bảo hoạt động trải dài trên các quận huyện và tuyến đường của Hà Nội, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn thực hiện các bước Thông tắc rút hầm cầu nhà vệ sinh dễ dàng. Khi cần thông tắc bồn cầu, thông tắc cống thoát nước, thông tắc nhà vệ sinh, bạn hãy gọi ngay đến

Thông tắc cống đường thoát nước tại Thanh Xuân

Kinh tế ngày càng phát triển, dân số ngày càng đông đúc khiến nhu cầu về nhà ở, văn phòng ngày càng tăng nhanh. Thanh Xuân là một trong những quận nội thành của Hà Nội có lượng dân số lớn nên tình hình vệ sinh, cống thoát nước cũng trở nên cấp thiết. Dịch vụ thông tắc cống  tại Thanh Xuân. Góp phần cải thiện môi trường sống cho người dân.

Xem thêm: Dịch vụ thong tac bon cau tai Ba Dinh chuẩn, chuyên nghiệp
thông tắc cống

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Thông tắc cống nhà vệ sinh giá rẻ, hút chất thải sinh hoạt, nạo vét bùn, thay thế làm mới đường thoát nước,… Được sử dụng máy móc hiện đại, nhanh chóng xử lý và không làm ảnh hưởng đến môi trường, cảnh quan xung quanh khu vực công trình.

Với sự cạnh tranh cao giữa các công ty vệ sinh môi trường như hiện nay. Chúng tôi luôn hướng đến những dịch vụ chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất, chuẩn nhất. Bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về những vấn đề tắc nghẽn rác thải, tắc nghẽn cống, tắc nghẽn đường thoát nước hay bồn cầu, vì dịch vụ thông tắc cống nhà vệ sinh giá rẻ tại quận Thanh Xuân của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Dịch vụ của chúng tôi sẵn sàng phục vụ các khách hàng trên các phố và tuyến đường trọng điểm của quận Thanh Xuân như: Trường Chinh, Khương Trung, Khương Mai, Kim Giang, Thanh Xuân Bắc – Trung- Nam, Hạ Đình…và rất nhiều tuyến phố khác.

Với tiêu chí: chuyên nghiệp – nhanh chóng- tiện lợi – không đục phá – hóa chất tẩy an toàn – không có mùi hôi – giá thành rẻ nhất trên thị trường. Là người bạn đồng hành tin cậy dành cho bạn.

Dịch vụ thông cống nhà vệ sinh giá rẻ tại quận Ba Đình

Không chỉ cung cấp dịch vụ Thông tắc cống nhà vệ sinh, thay thế làm mới đường thoát nước. Công ty còn cung cấp và giới thiệu đến khách hàng dịch vụ thông cống nhà vệ sinh giá rẻ tại Ba Đình

Xem thêm: Báo giá dịch vụ hút bể phốt tại Chương Mỹ

Quận Ba Đình là nơi có địa hình tương đối bằng phẳng cùng nhiều hồ to, tập trung nhiều trung tâm hành chính thương mại của cả nước nên quá trình đô thị hóa diễn ra khá nhanh khiến tỉ lệ cấp thoát nước của khu vực này bị hạn chế và thường xuyên ở trong tình trạng tắc cống nhà vệ sinh nên thường gây ảnh hưởng lớn cho người dân nơi đây.

Được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín, hiệu quả hàng đầu với lĩnh vực thông cống rãnh, thông cống nhà vệ sinh, thông tắc và hút bể phốt tại hà nội. Trong nhiều năm qua, công ty đã kí nhiều hợp đồng lớn khác nhau với các đối tác, khách hàng. 

Do nhu cầu mở rộng thị trường và mở rộng các cơ sở khác nhau tại các quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Chỉ cần bạn gọi tới hotline đã đăng trên website, sau 20 phút, nhân viên công ty chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng. Dịch vụ thông cống nhà vệ sinh giá rẻ quận Ba Đình mong muốn được phục vụ quý khách hàng nhanh chóng nhất, chất lượng tốt nhất, sẵn sàng làm việc khi có khách hàng có nhu cầu.

Với những vượt trội dưới đây, chắc chắn sẽ gây ấn tượng và niềm tin cho quý khách hàng ngay từ lần làm việc đầu tiên:

  • – Đội ngũ nhân viên, chuyên gia nhanh nhẹn, có tay nghề, lịch thiệp.
  • – Có hàng loạt thiết bị – máy móc hiện đại tiên tiến.
  • – Cam kết hoàn toàn về giá cả, chất lượng.
  • – Cam kết không đục phá, hóa chất tẩy an toàn, không để lại mùi hôi, không bị mất vệ sinh.
  • – Tư vấn, chăm sóc, bảo hành chu đáo cho khách hàng.

Thông tắc cống ngầm giá rẻ ở khu vực Hà Nội

Những khi mùa mưa tới là Hà Nội lại phải đứng trước nguy cơ ngập lụt trên nhiều tuyến đường gây ô nhiễm môi trường đô thị và con người. Mưa lũ làm cho những cống ngầm bị tắc nghiêm trọng gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày của bạn. Chính vì thế mà dịch vụ thông tắc cống ngầm giá rẻ ở khu vực Hà Nội đã ra đời nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Xem thêm: Dịch vụ hút bể phốt tại Ba Vì giá rẻ, uy tín

thông cống ngầm

Chúng ta đều biết rằng hiện nay đường cống ngầm thoát nước trong thành phố Hà Nội rất nhiều và dày đặc phủ kín trên các con đường ngõ ngách. Có rất nhiều đường cống ngầm dài hàng km xử lý thoát nước thải của toàn thành phố. Trước kia  khi mà khoa học và công nghiệp chưa phát triển và tốc độ phát triển đô thị còn chưa cao thì hiện tượng tắc cống ngầm xảy ra hầu như không có.

Còn giờ đây khi khu công nghiệp phát triển đô thị hóa ngày càng tăng cao thì ô nhiễm xảy ra càng nhiều hiện tượng tắc cống thoát nước, cống ngầm xảy ra với mật độ nhiều hơn mặc dù hệ thống cống được xây dựng rất nhiều. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tắc cống ngầm như hiện nay đó là do sự tích tụ chất thải và rác thải rơi xuống đường cống nhiều ngày nếu như không được nạo vét thông hút thì hiện tượng ngập úng xảy ra là điều tất nhiên.
Tuy nhiên cũng có rất nhiều cống ngầm khi xử lý trong có rất nhiều bùn và rác thải đặc biệt là những rác thải sinh hoạt và các rác thải xây dựng rơi vãi xuống. Và cũng có rất nhiều tuyến cống tắc do bị vỡ hay tắc mối nối làm cho rác thải lưu đọng không thông thoát.
Vì nguyên nhân đó mà dịch vụ thông tắc cống hà nội giá rẻ của chúng tôi đã ra đời nhằm khắc phục những sự cố đồng thời giúp bảo vệ môi trường luôn luôn trong sạch.
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực môi trường và cùng với các trang thiết bị hiện đại tối tân nhất được nhập từ nước ngoài cùng với xe hút bể phốt chuyên dụng chỉ trong một thời gian ngắn đã thông tắc xong một đoạn cống ngầm của một con đường. Mặc dù có chút vất vả nhưng đội ngũ nhân viên chúng tôi vẫn làm việc nhiệt tình không ngại khó khăn chúng tôi vẫn vui vẻ nhiệt tình xử lý hết công việc thông tắc cống ngầm để đem lại môi trường trong sạch cho mọi người.
Khi gặp phải sự cố liên quan đến cống ngầm hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất và đảm bảo chất lượng nhất nhé!

Hút Bể Phốt

XE HÚT BỂ PHỐT – MÁY THÔNG TẮC VỆ SINH (GIÁ HỢP LÝ) 

Công ty chúng tôi chuyên: Thông tắc cống hà nội giá rẻ Tất cả các loại đường cống, bể phốt, thoát sàn, toilet, chậu rửa, tiểu nam… bằng máy lò xo và các loại máy móc hiện đại khác. Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, không cần đục phá.

– Xử lý mùi hôi: Ngăn mùi triệt để các khu WC, nhà ở…
– Chống thấm dột: Trần, Tường, Bể, Khu WC… bằng công nghệ Bách Khoa
-Xe hút bể phốt : Bơm  hút, nạo vét bể phốt, đường cống, hố ga… bằng xe chuyên dùng hiện đại, với đầy đủ các loại xe từ nhỏ đến lớn để đáp ứng nhu cầu thực tế của từng Quý khách. 

Xem thêm: Quy trình thông tắc cống tại Ba Đình đơn giản

Đơn giá các loại xe hút:

             – Xe 1m3: Liên Hệ                                           – Xe 4m3: Liên Hệ
             – Xe 2m3: Liên Hệ                                           – Xe 5m3: Liên Hệ
             – Xe 3m3: Liên Hệ                                           – Xe 6m3: Liên Hệ          

Đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ nhanh 24/24 (sau 15 phút, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để phục vụ Quý khách).

24/24h  Bảo hành dài hạn! 

          (Công ty chúng tôi có đầy đủ hóa đơn chứng từ cần thiết để khách hàng tiện thanh toán)

Bảng giá hút bể phốt tại Hà Nội tháng 11/2019

Thông hút bể phốt là dịch vụ phổ biến, không thể thiếu với mọi gia đình, Khi lựa chọn dịch vụ thông hút bể phốt, mức chi phí cho một lần hút bể là yếu tố mọi khách hàng đều rất quan tâm. Để giúp khách hàng tiện tham khảo cũng như tránh những thông tin lừa đảo, chúng tôi xin gửi đến quý khách bảng giá hút bể phốt giá rẻ tại Hà Nội tháng 11/2019

Bảng giá hút bể phốt tháng 11/2019

Với mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá chi tiết cho dịch vụ hút bể phốt. Bảng giá được phân chia theo loại xe met khổi thải theo từng nhu cầu mỗi gia đình.

STT LOẠI XE ĐƠN GIÁ
1 Xe 1 khối 350.000 vnđ
2 Xe 2 khối 450.000 vnđ
3 Xe 3 khối 550.000 vnđ
4 Xe 4 khối 650.000 vnđ
5 Xe 5 khối 750.000 vnđ
6 Xe 6 khối 850.000 vnđ
7 Xe 8 khối 950.000 vnđ
8 Xe 10 khối 1.050.000 vnđ

 Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để được tư vấn chi tiêt về dịch vụ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn bạn 24/24g

Xem thêm: Hut be phot tai Thanh Xuan bảo hành 12 tháng

Vì sao chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu của bạn

hút bể phốt

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp các dịch vụ hút bể phốt trọn gói. Với phương châm phục vụ “Uy tín- Chu đáo- Nhiệt tình”, luôn mang chữ tín lên hàng đầu, công ty luôn mong muốn đem lại sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Báo giá thông tắc cống kdp

  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị móc móc hiện đại: Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, dàn xe thông hút chuyên dụng, nhiều khối lượng đa dạng rất phù hợp với nhu cầu của sử dụng của khách hàng. Hệ thống bơm hút hiện đại không gây tiếng ồn, quá trình
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết không gây bất kỳ tiếng ồn hay mùi khó chịu nào trong quá trình hút bể phốt. Mọi hoạt động thông hút không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn cũng như mọi người xung quanh. Mọi hoạt động, công việc của bạn đều không bị gián đoạn trong thời gian thực hiện hút bể phốt.
  • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi tự hào cung cấp những dịch vụ hút bể phốt đạt tiêu chuẩn theo quy định của ngành môi trường với mức giá ưu đãi nhất.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn 24/24, đảm bảo hiệu quả và bảo hành dịch vụ lên tới 24 tháng, đảm bảo an toàn và độ bền cho hệ thống bể phốt nhà bạn.

Để nhận được thông tin tư vấn cũng như bảng giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi. Hy vọng có cơ hội phục vụ và đem đến sự hài lòng cho quý khách.

Tự thông tắc vệ sinh đường thoát nước cho gia đình

Hiện nay, có rất nhiều gia đình thường gặp sự cố về đường thoát nước. Thường xuyên bị tắc, nghẹt do vật cản làm cho nhiều hộ gia đình cảm thấy rất khó chịu, và bức xúc khi rơi vào những tình huống này. 
Hướng dẫn Thông tắc cống trong gia đình Vì vậy, ai cũng muốn mình nhanh chóng giải quyết được vấn đề này để không bị ảnh hưởng đến những sinh hoạt của gia đình mình. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách thông tắc đường thoát nước cho các gia đình mà bạn nên biết để cải thiện tình hình.

Xem thêm: Dịch vụ thong cong nghet Binh Thanh – Bảo hành chu đáo

Một số cách tự thông tắc hiệu quả

1. Sử dụng móc treo quần áo : Đây là liệu pháp rất đơn giản nhưng có hiệu quả không ngờ. Bạn chỉ cần trang bị một chiếc móc áo và ruỗi thẳng nó. Sau đó, luồn chiếc móc qua ống nước và lôi mớ tóc rối hay những đồ vật khác không may rơi vào ống thoát nước ra ngoài. Tuy nhiên, bạn nên luồn sâu vào để lấy nhiều thứ hơn, và xả ống nước kĩ để giúp làm sạch ống.
2. Sử dụng nước rửa bát : Trường hợp nếu bồn cầu gia đình bạn bị tắc nghẹt, bạn nên sử dụng một ít nước rửa chén và một ít nước xôi. Sau đó, đổ hỗn hợp nước này xuống cống bị tắc. Nước rửa chén có tác dụng bôi trơn và nước xôi có tác dụng làm mất đi lượng mỡ bám vào thành. Sau đó, bạn nên dội sạch nước để hoàn tất quá trình. 
3. Sử dụng hỗ hợp muối và bột nở : Muốn và bột nở trộn cùng nước nóng sẽ có tác dụng hóa học và có khả năng loại bỏ một số những loại cặn bẩn gây khó chịu nhất trong ống nước. Với ½ cốc muối và ½ cốc bột nở sau đó đổ xuống ống bị tắc, để khoảng 15 phút và rội sạch.
4.Sử dụng Soda kiềm : Trước tiên bạn nên chuẩn bị một đôi gang tay bởi trong quá trình thực hiện phương pháp này sẽ có nguy cơ gây bỏng cho bạn hoặc làm tổn thương da tay. Sử dụng khoảng 3 lít nước lạnh và 3 cốc soda kiềm. Sau đó, ngoáy hỗn hợp vào xả vào ống nước bị tắc để khoảng 30 phút và xả nước nóng. Với cách này nếu lần 1 chưa hết bạn có thể sử dụng thêm lần hai để đảm bảo lượng cặn, rác hoàn toàn sạch.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn không thực hiện thành công những phương pháp trên. Với những phương pháp hiện đại, sạch sẽ và nhanh gọn. giúp bạn giải quyết nhanh chóng nỗi lo lắng, khó chịu của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Giá chỉ 50k/lần